GuidePedia

Hướng dẫn tải về/ cài đặt CUSTOM SKIN Liên minh huyền thoại

Quy tắc vàng khi mod skin:
  1. Không phải skin nào cũng mod được, không mod được thì bỏ.
  2. Lưu  thư mục gốc trừ trường hợp bị lỗi khiến không vào được game, xanh lè, mất ảnh hoặc font chữ.
  3. Nếu hỏng, không fix được nữa thì hãy giải nén toàn bộ lại từ đầu như hướng dẫn để quay lại mặc định.
  4. Nếu không biết MOD SKIN hoặc hư quá nhiều thì pm mình qua facebook, mình sẽ hỗ trợ cho bạn. 
Tải về một  chương trình của bên thứ ba được gọi SIU. Cài đặt Ultimate (SIU) là một chương trình thực hiện để giúp bạn dễ dàng cài đặt và gỡ bỏ cài đặt giao diện trong Liên Minh Huyền Thoại.
Link = https://sites.google.com/site/siuupdates/
ĐÂY LÀ CHƯƠNG TRÌNH MOD SKIN LMHT MỚI NHẤT VÀ LIÊN TỤC UPDATE

  • Bước 1: Một khi bạn đã cài đặt SIU cài đặt tạo ra một thư mục mới trên máy tính để bàn của bạn, Mở tập tin đã tải về, chọn tất cả mọi thứ trong thư mục đó (Ctrl + A), sau đó kéo và thả vào thư mục mới được tạo ra trên máy tính của bạn.
  • Bước 2: Mở "SkinInstallerUltimate.exe" Khi bạn mở này nó sẽ yêu cầu bạn tìm lol.launcher.exe của bạn mà nằm ở thư mục LMHT của bạn. (copy một bản của thư mục gốc game Liên Minh Huyền Thoại ra chỗ khác trong máy. Tùy bạn thích vị trí nào cũng được và bạn đổi tên hai file có tên là Lien Minh Huyen Thoai.exe và Lien Minh Huyen Thoai.xml thành lol.launcher nhé)


Bây giờ bạn đã cài đặt Skin của bạn cài đặt và sẵn sàng để cài đặt giao diện. Nó bây giờ sẽ trông như thế này.
  • Bước 3: Tìm một Skin bạn muốn sử dụng trong bộ sưu tập Skin của chúng tôi. Một khi bạn tìm thấy một Skin mà bạn mong muốn tải về và di chuyển thư mục trên máy tính để bàn của bạn. Sau khi chuyển Skin của bạn mở Skin Installer Ultimate client  của bạn, Trên == Add New Skin == tab nhấp vào nút thêm tập tin sau đó tìm các thư mục mà bạn tải về, chọn nó và nhấn mở. 
  • Bước 4: Một khi bạn đã thêm các tập tin nhấp vào nút "Thêm vào DataBase" Nó sẽ yêu cầu bạn đặt tên cho Skin này có thể là bất cứ điều gì bạn chọn ""Hit Okay/Yes for anything that pops up"". Sau này sẽ chuyển bạn đến == Cài đặt Skin hiện tại == Tab nơi Skin sẽ được hiển thị. Nhấp vào hộp kiểm bên cạnh biểu tượng Skin.
  • Bước 5: Click vào cài đặt, nó sẽ hỏi bạn về cài đặt Tuỳ chọn không thay đổi bất cứ điều gì chỉ cần nhấn lưu. Sau khi thiết lập cài đặt Preferences của bạn nó sẽ hỏi những mô hình bạn muốn thay thế, luôn luôn kiểm tra Default sau đó bấm thực hiện.
huong dan cai dat custom skin lmht

Bây giờ Skin Tuỳ chỉnh của bạn đã sẵn sàng để đi và sẽ xuất hiện trong trò chơi tiếp theo của bạn thưởng thức.


VIDEO THAM KHẢO:


*********************************************************************************
NOTE: 

Nếu các bạn muốn mod SKIN xinzhao hay fizz thì vào đây làm theo cách này 

Post a Comment

  1. Tải phần mềm Mod Skin LOL Pro này hay hơn nè (mod tất cả skin shop + 1 số custom), Hoàn toàn an toàn và free nhé có thể mời pro IT kiểm tra. Chỉ cần chọn skin trước khi load trận vào game nhé:
    --> Link tải: http://www.modskinlolvn.com/2015/03/phan-mem-mod-skin-lien-minh-huyen-thoai_48.html
    --> Trang chủ update: http://modskinlolvn.com

    ReplyDelete

 
top