GuidePedia




-Lưu ý:

Cần download và cài đặt những phần bổ trợ sau của Microsoft trước khi sử dụng SIU:

-Hướng Dẫn Mods MINIONS Bằng SIU: 




Đầu tiên, các bạn cần tải chương trình SIU ( Skin Installer Ultimate ) tại đây:


Tải về và giải nén nó ra vào một thư mục, sau đó chạy tệp tin Skin Installer Ultimate.


Và rồi sau đó, các bạn vào trang  Danh Sách Lính và tìm MINIONS mình thích. Sau khi tải nó về, các bạn phải giải nén nó ra bằng phần mềm Winrar hoặc Zip và tạo một thư mục mới chứa những tệp vừa giải nén

Lưu ý: Các bạn nên tạo 1 thư mục để giải nén MINIONS

. Tạo ra một thư mục mới rất quan trọng vì nó sẽ dễ dàng hơn trong việc đọc file và ít xảy ra lổi

Sau khi tìm được skin bạn thích, quay trở lại vào phần mềm SIU. 

Sau khi mở phầm mền lên, nó sẽ hiện lên bảng thông báo chọn thư mục mà bạn đã cài đặt game LMHT, các bạn phải chỉnh cho đường dẫn tới thư mục chính xác mà bạn cài LMHT, sao đó mới nhấn Open.


Sau đó bạn phải chờ cho cái cây ở dưới nó chạy hết tới 100% (điều đó có nghĩa là nó đã hoàn thành việc chạy dữ liệu).

Các bạn bấm Add Directory, tìm và chọn thư mục skin hồi nãy bạn tạo. Mình khuyên tạo thư mục MINIONS ở Desktop cho dễ tìm nhé!



Sau khi bấm Ok, các bạn sẽ chờ cho nó tải xong tất cả các file vào game LMHT của bạn, khi nó bảo là thiếu hay là bị tìm thấy ở nhiều chỗ, thì các bạn bấm chỗ mũi tên chĩa xuống, chọn file cuối cùng và tiếp tục. Còn khi nào nó bảo là lỗi không thể add file, thì các bạn phải tắt nó, chuột phải vào Skin Installer Ultimate chọn run as administrator thì nó sẽ ổn.

Sau khi nó chạy xong, các bạn bấm Add to Database, đặt tên cho skin như mình làm trong hình nhé!



Bấm Ok, và nó sẽ hiện lên cái bản như thế này, các bạn bấm Please automatically install it this time và nó sẽ hiện lên một bản để tùy chọn mod. Bạn có thể chỉnh mod cả tiếng và âm thanh mới. Mình thì thường không chỉnh nó nhưng tùy theo chủ skin có làm thêm tiếng không.

Sau khi bấm ok để mod, nó sẽ tự động chạy vào báo lên như thế này, thì nó đã xong rồi nhé!




Giờ vào game và thưởng thức MINIONS mới của bạn đi nào! Chúc một ngày chơi LMHT tốt lành!

Chào các bạn nhé! Mình hẹn gặp các bạn trong bài viết sau và các chuyên mục của cùng Teemo Blog!Mod UI .Hướng dẫn mod skin mới nhất tháng 6/2014 bằng phần mềm Skin Installer Ultimate 4.34-Lite trong Liên Minh Huyền Thoại mới nhất phiên bản 4.8, 4.9. Cách mod skin trong Liên Minh Huyền Thoại 4.9 tháng 6/2014. Mod skin, Mod Liên Minh Huyền Thoại. League Of Legends Star. Blog chia sẻ thủ thuật và phần mềm hỗ trợ (Mod lol, mod skin, mod map) chơi Liên Minh Huyền Thoại. Skin installer ultimate lol vn, skin installer ultimate 4.34, skin installer ultimate download

Post a Comment

 
top